Cách Chèn Ảnh 360 vào bài viết website

Hướng Dẫn Chèn Ảnh 360 Vào Bài Viết Website

Để giới thiệu về một không gian trọn vẹn và trung thực nhất chỉ có thể ảnh 360 vậy làm thế nào để có thể chèn ảnh 360 vào bài viết như một minh chứng tích cực cho các câu từ của bạn.

Xin lưu ý: bài viết của Marketing là gì mong muốn giải thích cặn kẽ đến kiến thức cơ sở cuối cùng vì vậy nếu bạn đã có trải nghiệm rồi hãy kiên nhẫn và tham khảo những gì đủ cho mình dùng.

Giả sử tôi searh một địa điểm và tôi tìm thấy một bức ảnh tôi cần lấy nó để gắn lên đây:
Tôi sẽ lên Google Map và search "Quận 2"
khám phá không gian với ảnh 360
Hãy để ý biểu tượng vòng tròn hở có mũi tên chỉ đó là ảnh 360 tôi sẽ bấm vào đó để xem ảnh

Cách chia sẻ ảnh 360
Xoay chọn hướng như ý
Sau khi chọn được hướng ảnh như ý bạn hãy bấm vào nút 3 chấm rồi chọn chia sẻ hoặc nhúng hình ảnh.
Tùy chỉnh kích thước ảnh 360 chia sẻ
Tùy chỉnh kích thước ảnh chia sẻ
Bạn chọn nhúng bản đồ và có thể chỉnh lại hướng cho hợp lý sau đó bạn chọn kích thước sao cho vừa với website của bạn.
Sau đó chọn sao chép HTML và chèn vào website ta có kết quả thế này

Xem thêm về Chèn nhúng mã HTML

Chèn video 360:

Comments